ทีมแมนยู

ทีมแมนยู นักเตะแมนยู แพ้แอสตันวิลลาอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกเกมนี้

ทีมแมนยู แม้ว่าคู่แข่งจะมีสถิติแย่ และเปลี่ยนโค้ช และเปิดงานอดีตโค้ชอาร์เซนอล เอเมรีก็ตาม สภาพโดยรวมยังไม่ค่อยดี แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เปรียบในเกม 1-3 แพ้ ให้กับฝ่ายตรงข้าม เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่านี่คือ การแพ้ในบ้านครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อวิลล่าตั้งแต่ปี 1995

ปัจจุบันทีมมีชัยชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 4 โดยมี 23 แต้มอันดับที่ห้าในอันดับพรีเมียร์ลีกห่างจากอาร์เซนอลหนึ่งแห่ง มีความแตกต่าง 11 จุด ในเกมนี้โรนัลโด้เป็นกัปตัน แต่น่าเสียดาย ผลงานของเขาไม่ดี ข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จัดอันดับ นักเตะแมนยู

หลังเกมในฐานะกัปตัน โรนัลโด้ ทำได้เพียง 3 แต้ม เสมอกับฟานเดอบีค และลินเดลอฟ เห็นได้ชัดว่าประสบการณ์ครั้งแรกของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฐานะกัปตัน ภายใต้เท็นฮากนั้นไม่ดี ทีมที่พ่ายแพ้ และการแสดงของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสนามก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนมากมายเช่นกัน รวมถึงการอวดมอเตอร์ไซค์ในแนวรุก ซึ่งทำให้นักชกล่าช้า และปล้ำกับคู่ต่อสู้ไปพร้อมๆ กัน อารมณ์ก็เปลี่ยนไปมาก

ก่อนจบครึ่งแรก ทีมแมนยู ตามหลังอยู่ 0-2 และต้องการประตูอย่างมาก ดังนั้นในครึ่งหลังน่าจะเอื้อต่อการกลับมา นักเตะได้กลับมาตั้งรับแล้ว โรนัลโด้ ได้ไม่มีโอกาสได้ตัดเข้าและยิง และไม้กางเขนถูกขัดขวางโดยคู่แข่ง คริสเตียโน โรนัลโด ที่แสดงจักรยานยนต์ และทำให้นักชกล่าช้า รู้สึกหมดหนทาง และโบกมือตลอดเวลา ผู้วิจารณ์ยังกล่าวอีกว่า การดำเนินการของคริสเตียโน โรนัลโดในครั้งนี้ ส่งผลต่อการกระทำผิดกฎหมายของทีม

ในช่วงครึ่งหลัง โรนัลโด้ และมิงส์ในเขตโทษ และถูกผู้ตัดสินตี 50 รีบาวด์ แต่ละคนได้รับใบเหลือง อารมณ์ของโรนัลโด้ ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าเขาใจร้อนในเกม ซึ่งเกี่ยวข้องกับคะแนนมหาศาลของทีมที่อยู่เบื้องหลัง ดังนั้นฝ่ายตรงข้ามจึงฉวยโอกาสสร้างจุดขัดแย้ง เมื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอดีตผู้เล่นอาร์เซนอลกล่าวว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด และควรยืนเคียงข้างตำแหน่งของเขา

เห็นได้ชัดว่า โรนัลโด้รับหน้าที่กัปตันเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของเท็นฮาก และน่าเสียดายที่ทีมแพ้ ในเวลาเดียวกัน หลังจากที่โรนัลโด้กลับมาที่ทีมแมนยู เขาก็รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมถึง 2 ครั้งในรอบปีกว่า และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็พ่ายแพ้ต่อพวกเขาทั้งหมด

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอายมาก ในอดีต คริสเตียโน โรนัลโด ยืนอยู่บนสนาม และสามารถพาทีมไปสู่ชัยชนะได้เสมอ แต่สภาพและความสามารถด้านกีฬาของคริสเตียโน โรนัลโดในปัจจุบันลดลง และเป็นเรื่องยากมากที่จะแสดงผู้กอบกู้ที่สิ้นหวังในสนามอีกครั้ง ดูได้จากข้อมูลในฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ทีมแมนยูลงเล่นทั้งหมด 16 เกม สะสม 1051 นาที ยิง 56 นัด ยิงได้ 3 ประตู และมีมูลค่าประตูที่คาดหวังไว้ที่ 6.7

แน่นอน คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุดของเขาแล้ว และในขณะเดียวกัน ก็มีช่องว่างขนาดใหญ่จากผลงานของเขาในฤดูกาลที่แล้ว แน่นอนว่า ผมยังหวังว่าคริสเตียโน โรนัลโด จะค่อยๆ ค้นพบความรู้สึกที่ดีที่สุดในช่วงนี้ และพยายามทำให้โชคดี ในบอลโลกที่จะมาถึงที่

ข่าวแมนยู ในพรีเมียร์ลีกรอบที่ 15 ทีมแมนยู แพ้แอสท์วิลลา 1-3 ในบ้าน

ข่าวแมนยู ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ข่าวพรีเมียร์ลีก รอบที่ 15 ในแคมเปญนี้ โรนัลโด้ลงเล่นเป็นกัปตัน และลงเล่นตลอดทั้งเกม นี่เป็นครั้งแรกที่เท็นฮาก สร้างกัปตันชาวโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงออกสตาร์ทได้ไม่ดีในเกม 10 นาที พวกเขาเสีย 2 ประตูติดต่อกัน และได้ประตูอีกครั้งจากวิลล่า ในนาทีที่ 49 จุดหนึ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดึงกลับมาคือ เป้าหมายของตัวเองจากแรมซีย์ สถิติไร้พ่าย 9 นัดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จบลงแล้ว

ในนาทีที่ 28 ของเกม แฟนบอลบางคนพบว่า ปลอกแขนกัปตันบนมือของโรนัลโด้หายไปแล้ว นักข่าวอีเอสพีเอ็นโพสต์ว่า ปลอกแขนตกลงบนพื้นที่บัญชาการของผู้จัดการทีมวิลลา อูไนเอเมรี และถูกพอลสันคนที่ 4 หยิบขึ้นมา ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด ขว้างปลอกแขนลงสนามเพื่อระบายความโกรธหลายครั้ง

เมื่อเขาแพ้เกมยูฟ่ายูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ปี 2020 แพ้สเปนยูโรเปี้ยนคัพ แพ้เบลเยียม และรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2021 แพ้เซอร์เบีย. การขว้างปลอกแขนด้วยความโกรธทำให้เกิดความโกลาหลในความคิดเห็นของสาธารณชน

ถ่ายทอดสด 7 พฤศจิกายน พรีเมียร์ลีก รอบที่ 15 จบลงเมื่อคืนนี้ โรนัลโด้ สวมปลอกแขนกัปตัน ทีมแมนยู แพ้วิลลา 1-3 ในเกมนี้บรูโน่ เฟอร์นันเดส ขาดไปเนื่องจากการหยุดชะงัก และแมกไกวร์นั่งบนม้านั่งสำรอง และไม่ได้ลงเล่น

หลังจบเกม เท็นฮากอธิบายว่า ทำไมเขาถึงมอบปลอกแขน กัปตันแมนยู ให้กับโรนัลโด้ว่า แม็คไกวร์อยู่บนม้านั่งสำรอง เขาเป็นกัปตันทีมของเรา จากนั้นก็มีเดเคอา เขาเป็นผู้นำ แต่เขาเป็นผู้รักษาประตู ห่างจากผู้เล่นนอกสนาม คาเซมิโรเป็นผู้นำ แต่เขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนัก ดังนั้นโรนัลโดจึงกลายเป็นกัปตัน

ในรอบที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ให้กับวิลลา 1-3 คริสเตียโน โรนัลโดออกสตาร์ทติดต่อกัน และเล่นตลอดทั้งเกม และคว้าปลอกแขนกัปตันทีมปีศาจแดงในเกมนี้ หลังจบเกม เท็นฮากบอกเป็นนัยว่า ซูเปอร์ยักษ์ชาวโปรตุเกสเป็นเพียงตัวเลือกที่ 4 ในการเลือกตำแหน่งกัปตัน

นี่เป็นเพียงครั้งที่ 2 ในอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกของโรนัลโด้ ที่เขาสวมปลอกแขนกัปตัน และกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในสนาม แต่ไม่บ่อยนัก จะเห็นได้ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ทำงานหนักเพื่อให้ได้รับอิทธิพลจากกัปตันในเกม ขณะเดียวกัน เขาได้ปะทะกับมิงส์ ปราการหลังของวิลลาในช่วงครึ่งหลัง และทั้ง 2 คนได้รับใบเหลือง

ในที่สุดทีมแมนยูก็แพ้เกม จบเกมที่ไร้พ่าย 9 นัดสุดท้ายของทีม หลังจบเกม เท็นฮากเองก็ยอมรับว่าบทบาทของโรนัลโด้ทีมแมนยู ในฐานะกัปตันเป็นเพียงมาตรการที่เหมาะสมเมื่อทีมไม่มีทางเลือกที่ดีกว่า เท็นฮากกล่าวว่า แมกไกวร์เป็นกัปตันของเรา แต่เขาอยู่บนม้านั่ง จากนั้นมีเดเคอา เขาเป็นผู้นำ แต่เขาเป็นผู้รักษาประตู และเขาอยู่นอกพื้นที่บางส่วนของสนามไกลเกินไป

ทีมแมนยู

บอลแมนยูล่าสุด พูดถึงการตัดสินใจให้โรนัลโด้เป็นกัปตันในเกมพรีเมียร์ลีก

บอลแมนยูล่าสุด จากนั้นคาเซมิโร ก็เป็นผู้นำเช่นกัน แต่ภาษาอังกฤษของเขาไม่ค่อยดี ดังนั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จึงเป็นกัปตันของเรา และเขาก็เป็นผู้นำด้วย หลังจากแพ้เกมนี้ ก็ต้องดูกันต่อไปว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะสวมปลอกแขนกัปตันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หรือไม่ว่าเขาจะสามารถอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง หลังจากพักเบรกหน้าหนาวได้หรือไม่

ทีมแมนยูยังมีเกมให้เล่นอีก 2 เกมก่อนฟุตบอลโลก พวกเขาจะเล่นเวร่าอีกครั้งในลีกคัพ และพวกเขาจะเล่นกับฟูแล่ม ในรอบที่ 16 ของพรีเมียร์ลีก เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า เกมเยือนกับฟูแล่ม เป็นเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก รอบนี้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำนวนผู้เล่นฟุตบอลโลกมักจะไปฟุตบอลโลกช้ากว่าผู้เล่นของทีมอื่นหนึ่งวัน

แมนฯยูไนเต็ด แพ้แอสตันวิลล่า 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม เทนฮาก โค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พูดถึงการตัดสินใจให้โรนัลโด้เป็นกัปตันเกม เขาบอกว่าเป็นเพราะแมกไกวร์นั่งอยู่บนม้านั่ง และบรูโน่ เฟอร์นันเดส เล่นไม่ได้

เท็นแฮกทีมแมนยูกล่าวว่า เป็นเพราะแมกไกวร์อยู่บนม้านั่งสำรอง และบรูโน่ แฟร์นันเดส เป็นกัปตันของเรา แต่เขาเล่นไม่ได้ จากนั้นก็มีเดเคอา เขาเป็นหัวหน้าของเรา แต่ผู้รักษาประตูอยู่นอกสนาม ระยะทางค่อนข้างไกล และคาเซมิโร เป็นผู้นำ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็สามารถเป็นผู้นำได้ แต่ภาษาอังกฤษของคาเซมิโร นั้นไม่สมบูรณ์แบบ 100% เรามีซีโรนัลโด้ เป็นผู้นำด้วยดังนั้นเขาจึงสวมปลอกแขนของกัปตันนั้นชัดเจน

เกี่ยวกับผลกระทบของการขาดงานของบรูโน่ เฟอร์นันเดส จากการสัมภาษณ์ของสื่อ newsfootball585 เท็นฮากกล่าวว่า บรูโน่ เฟอร์นันเดส เป็นผู้เล่นที่สำคัญนอกจากนี้ยังเกี่ยวกับผู้เล่นที่อยู่ในสนามพวกเขา จำเป็นต้องชนะเกมนี้พวกเขาสามารถทำงานของพวกเขาได้หากพวกเขาทำ กระตือรือร้น กระตือรือร้น ปฏิบัติตามกฎและหลักการของฟุตบอล 100% แล้วเราจะชนะ เมื่อคุณเล่นกับผู้เล่นอื่นอีก 10 คน มันยากเสมอ และฉันคิดว่าเราทำได้ไม่ดีโดยรวม เป็นเรื่องที่ดี

เกี่ยวกับบทบาทของแรชฟอร์ดในฐานะปีกขวา เท็นฮากกล่าวว่าทีมแมนยูสามารถเล่นที่นั่นได้ สถิติของเขาแสดงให้เห็นว่า การกระจายประตูในตำแหน่งเหล่านั้นเหมือนกัน แต่ในความเห็นของผม แรชฟอร์ด ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับชิฟอร์ดคือหมายเลข 9 หรือปีกซ้าย แน่นอน แต่เรามีปัญหาในแดนหน้า ดังนั้นสำหรับเกมนี้ มันคือความสมดุลที่ดีที่สุด